Bàn giao nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp

(NTO) Ngày 28-5, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ đối với các ông: Sử Đình Vinh và Huỳnh Ngọc Sơn.

Theo đó, ông Sử Đình Vinh, Trưởng ban Quản lý Dự án di dân tái định cư nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; ông Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Trưởng ban Quản lý Dự án di dân tái định cư nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh. Thời hạn giữ chức vụ của ông Vinh và ông Sơn là 5 năm, kể từ ngày 1-5-2018 đến ngày 30-4-2023.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa
chúc mừng lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định điều động,
bổ nhiệm chức vụ mới cho ông Sử Đình Vinh và Huỳnh Ngọc Sơn.

Sau lễ công bố và trao quyết định, đồng chí Phạm Văn Hậu đã ký biên bản bàn giao nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp cho ông Sử Đình Vinh và phát biểu, tặng hoa chúc mừng cả 2 ông vừa được giao trọng trách mới. Đồng chí tin tưởng, với kinh nghiệm, năng lực và uy tín của mình ông Sử Đình Vinh và Huỳnh Ngọc Sơn tiếp tục cùng tập thể Ban Quản lý các khu công nghiệp thực hiện tốt việc đẩy mạnh kêu gọi, thu hút đầu tư. Tăng cường nắm bắt thông tin, đôn đốc doanh nghiệp, nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai tại các khu công nghiệp. Đặc biệt, trong tham mưu, phê duyệt dự án cần ưu tiên những lĩnh vực, ngành nghề có kỹ thuật công nghệ cao, không ảnh hưởng môi trường và có tính khả thi, nhằm tạo nguồn thu ngân sách, giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đề ra.