UBND tỉnh: Họp báo tình hình kinh tế - xã hội năm 2018

(NTO) Ngày 5-1, UBND tỉnh tổ chức họp báo, thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 của tỉnh đến các cơ quan báo chí địa phương và thường trú các báo đóng trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo đánh giá tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trong quý IV và cả năm 2018; kết quả xử lý những nội dung mà báo chí đã phản ánh trong thời gian qua theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh, phóng viên các báo đã nêu những vấn đề còn bất cập, tồn tại mà dư luận quan tâm cần các sở, ngành, địa phương giải quyết trong thời gian tới. Tất cả các câu hỏi, ý kiến của các nhà báo đã được lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan trả lời, giải đáp thỏa đáng.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí, nhất là đã có nhiều thông tin phản ánh kịp thời, tuyên truyền đậm nét, chân thực các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội; những vấn đề tồn tại đáng lưu ý còn diễn ra tại địa phương, giúp lãnh đạo tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan kiểm tra, rà soát để có biện pháp, hướng xử lý, giải quyết kịp thời. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các sở, ngành, địa phương nghiêm túc tiếp thu những ý kiến phản ánh của các nhà báo để sớm có biện pháp giải quyết, nhằm tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; mong muốn các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, phát huy tốt chức năng phản biện, có những bài viết chân thực, khách quan, đúng bản chất vấn đề để góp phần định hướng dư luận, đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển chung của tỉnh.