Khối thi đua Văn hoá-Xã hội tỉnh: Ký kết giao ước thi đua năm 2019

Ngày 17-5, Khối thi đua Văn hoá-Xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua và triển khai kế hoạch phát động thi đua năm 2019.

Khối thi đua Văn hoá -Xã hội tỉnh gồm 8 đơn vị: Phân hiệu Trường Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh tại Ninh Thuận, Trường Cao đẳng Nghề Ninh Thuận, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Ban Dân tộc, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Khối thi đua Văn hoá-Xã hội tỉnh ký kết giao ước thi đua và triển khai kế hoạch phát động thi đua năm 2019. Ảnh: TP

Năm 2019, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hội nghị đã thông qua chương trình hoạt động của Khối năm 2019; dự thảo quy chế về công tác thi đua trên địa bàn và 7 nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2019 của các đơn vị trong khối. Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, Khối đã thống nhất nội dung và ký kết giao ước thì đua với các nhiệm vụ trọng tâm: Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý về thi đua, khen thưởng của các đơn vị; phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019; tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị…

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2019.