Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Ngày 18-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở huyện Ninh Phước và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Đến dự có đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh do Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ, xây dựng 10 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; trong đó, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước) 6 căn nhà và phường Phước Mỹ, phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) 4 căn nhà, với tổng kinh phí 500 triệu đồng.

Đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
trao Quyết định nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận sự đồng hành tích cực của Tổng Công ty Điện lực miền Nam trong việc hỗ trợ, giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện xây dựng nhà ở kiên cố. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ Tổng Công ty, nhằm giúp đỡ các hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách Nguyễn Thị Dương, ở khu phố 4, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước).