Tọa đàm kỷ niệm Ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

Ngày 24-8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức tọa đàm kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành LĐ-TB&XH (28/8/1945 - 28/8/2019).

Các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành LĐ-TB&XH qua 74 năm xây dựng và phát triển. Thời gian qua, ngành LĐ-TB&XH tỉnh nhà đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện tốt các chính sách, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao Kỷ niệm chương và Bằng khen cho các cá nhân
có nhiều đóng góp cho sự nghiệp ngành LĐ-TB&XH.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Lao động - Thương binh và Xã hội và Bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH cho 15 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành.

*  Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành LĐ-TB&XH, cùng ngày Sở LĐ-TB&XH tổ chức Hội thi Văn hóa - Thể thao.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH. trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Tham dự Hội thi có gần 200 vận động viên là các cán bộ, công chức, người lao động đến từ 15 đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH. Các vận động viên tranh tài ở 7 nội dung thi đấu: Chuyền chanh, bịt mắt bắt vịt, đi bao bố bằng 3 chân, bịt mắt vẽ tranh, kẹp bóng vào rổ, karaoke và môn cầu lông. Kết quả Trung tâm Công tác xã hội đạt giải Nhất toàn đoàn, Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận đạt giải Nhì, Cơ sở Cai nghiện ma túy đạt giải Ba.