Dịch vụ vui chơi, giải trí “hút khách” dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay kéo dài 3 ngày là cơ hội để các gia đình đưa con em mình đi du lịch, vui chơi, giải trí. Tại các điểm vui chơi trên địa bàn Tp. Phan Rang-Tháp Chàm những ngày này thu hút đông đảo người dân đến giải trí, đặc biệt là các gia đình cho con em mình đến “xả stress” chuẩn bị bước vào năm học mới.

Là Khu thương mại có quy mô nhất tỉnh, Trung tâm mua sắm Vincom đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày trong dịp Tết độc lập. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại hình vui chơi theo sở thích như xem phim, khu vui chơi liên hoàn cho thiếu nhi, mua sắm, ăn uống…. Chị Lê Thị Liên, phường Mỹ Bình chia sẻ: Năm nay, thời tiết không thuận lợi nên gia đình tôi không đi du lịch xa chỉ đưa các con đến siêu thị vui chơi, mua sắm. Nhìn chung, các dịch vụ ở đây giá cả phải chăng, phục vụ tận tình, không gian mát mẻ, sạch sẽ giúp cho các bé khám phá, chơi đùa thoải mái”. Theo ghi nhận của chúng tôi, khu vui chơi liên hoàn luôn kín chỗ, đặc biệt vào buổi tối mỗi ngày với các trò chơi hấp dẫn phù hợp với nhiều lứa tuổi như: bóng ném, gắp thú, bắn súng, nhà banh…Rạp chiếu phim cũng trở thành “điểm hẹn” của nhiều bạn trẻ, nhằm kích cầu người dân, trong dịp lễ, Lotte Cinema tung ra nhiều bộ phim mới ở nhiều khung giờ khác nhau. Bên cạnh đó, khu vui chơi Nhà thiếu nhi, Nhà văn hóa tỉnh, các quán café kết hợp dịch vụ giải trí cho trẻ em cũng tăng cường phục vụ đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp lễ 2-9.

Siêu thị Vincom- điểm đến hấp dẫn của người dân trong dịp lễ.

Không gò bó trong không gian chật hẹp như nhà banh…, dịch vụ cho thuê xe ô tô điện ngoài trời giúp trẻ em tự do khám phá, trải nghiệm thú vị. Đáp ứng nhu cầu cao của “thượng đế nhí” trong dịp lễ, hàng chục hộ kinh doanh tại khu vực Công viên biển Bình Sơn tung ra nhiều mẫu mã được trang trí bắt mắt từ xe chạy bằng pin, xe tự lái đến xe đạp ba bánh…Chị Nguyễn Thị Hoa, chủ hộ kinh doanh xe điện trẻ em khu vực biển Bình Sơn cho biết: Vì dịp lễ trùng với ngày nghỉ cuối tuần nên lượng khách đến thuê xe khá đông. Để phục vụ tốt, tôi phải “huy động” thêm con gái để phụ mẹ ghi sổ sách, quản lý xe…

Ngoài những điểm vui chơi, giải trí trong tỉnh, Chợ đêm Du lịch Ninh Thuận trở thành nơi tham quan, mua sắm của nhiều người dân địa phương và du khách ngoài tỉnh khi đến tham quan, du lịch. Với hơn 100 gian hàng bao gồm nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách đến các mặt hàng lưu niệm, các đặc sản quê hương… Điểm nhấn của khu chợ là có khu vực kinh doanh ẩm thực với nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng của Ninh Thuận như bánh xèo, bánh căn, các món hải sản… được rất nhiều khách hàng quan tâm, thưởng thức.