Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm điều tra vụ bạo hành học sinh tại phường Tấn Tài

Ngày 29-12, nhiều người dân trong tỉnh cùng chia sẻ một 1 đoạn clip có nội dung bạo hành trẻ em. Sự việc diễn ra tại một lớp dạy kèm ở địa chỉ số 86C, Hải Thượng Lãn Ông, khu phố 7, phường Tấn Tài, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm. Clip này ghi lại cảnh 1 người phụ nữ dùng thước kẻ đánh vào tay, dùng dép đánh vào mông, dùng tay túm tóc, tát vào mặt các em học sinh đang trong độ tuổi tiểu học. Sau khi xem clip này, gia đình các em học sinh bị bạo hành đều rất bức xúc và đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc cùng với đơn tố cáo, Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã phối hợp với Công an và chính quyền các phường có liên quan để xác minh làm rõ sự việc. Kết quả đã xác định người phụ nữ có hành vi bạo hành trong clip là bà Phan Trần Linh Thu (SN 1968), hộ khẩu thường trú khu phố 3, phường Tấn Tài, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm. Mặc dù không có chứng chỉ ngành Sư phạm, nhưng từ năm 2017 đến nay, bà Thu đã thuê nhà số 86C, Hải Thượng Lãn Ông để mở lớp dạy kèm các em học sinh tiểu học và có thu học phí mỗi tháng 1.100.000 đồng.

Ảnh chụp từ đoạn clip bà Thu có hành vi bạo hành học sinh.

Hiện tại, lớp dạy kèm của bà Thu có 11 em học sinh của các trường: Tiểu học Tấn Tài 3, Tiểu học Mỹ Hương, Tiểu học Thanh Sơn và Tiểu học Mỹ Đông. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã làm việc với một số em học sinh bị bạo hành trong clip. Tất cả các em đều xác định việc từng bị bà Thu dùng thước kẻ đánh vào tay, vào mông; dùng tay túm tóc, đánh vào mặt nhiều lần khi các em học không tập trung, không làm được bài tập. Phụ huynh các em đều không biết về việc con mình bị bà Thu đánh khi học tại đây vì chưa từng thấy thương tích trên người con và cũng không được nghe kể lại.

Thượng tá Nguyễn Xuân Phong – Trưởng Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm cho biết: Cơ quan điều tra Công an thành phố đã triệu tập và làm việc với bà Phan Trần Linh Thu. Qua làm việc, bà Thu thừa nhận mình chính là người phụ nữ có hành vi bạo hành các em học sinh trong clip. Mục đích của bà Thu khi đánh học sinh là để các em chăm chú học tập và làm bài đầy đủ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố đang tiếp tục củng cố hồ sơ về hành vi vi phạm pháp luật của bà Phan Trần Linh Thu để có căn cứ xử lý theo quy định của Pháp luật.