Nhà báo Nguyễn Đức Hiển trao tặng quà tết cho người nghèo

Nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng Biên tập Báo Pháp Luật (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp chính quyền các địa phương tổ chức trao tặng 1.000 phần quà tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện vui xuân đón tết Nguyên đán Canh Tý- 2020.

Theo đó, chương trình quà tết của Nhà báo Nguyễn Đức Hiển vận động các nhà hảo tâm tài trợ kinh phí trao tặng mỗi xã 100 phần cho người nghèo ở các xã: Phước Hải, Phước Thái, Phước Hữu, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước); Phước Nam, Phước Diêm, Nhị Hà (Thuận Nam); Đô Vinh, riêng phường Phủ Hà 150 phần (Phan Rang- Tháp Chàm) và 50 phần cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Quà tết được trao bằng tiền mặt 600 ngàn đồng/phần với tổng số tiền 600 triệu đồng.

Lãnh đạo phường Đô Vinh (Phan Rang- Tháp Chàm) trao tặng quà tết do Nhà báo Nguyễn Đức Hiển vận động cho các gia đình nghèo.

Trong dịp này, Nhà báo Nguyễn Đức Hiển và hai người bạn cũng đã trao tặng 5 suất học bổng học kỳ II năm học 2019- 2020 và quà tết trị giá 26 triệu đồng, 5,2 triệu đồng/suất cho học sinh là con em ngư dân mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phước Diêm. Đồng thời trao tặng quà tết cho học sinh nghèo của hai trường TH Phú Quý 1 và Từ Tâm 1 (Ninh Phước), mỗi trường 10 triệu đồng.