Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh biểu dương người lao động giỏi

Ngày 21-6, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương những người lao động giỏi, lao động sáng tạo, giai đoạn 2015-2020 và tổng kết 10 năm thực hiện phong trào thi đua (PTTĐ) “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020.

Thực hiện các PTTĐ do các cấp, các ngành phát động, giai đoạn 2015-2020, Chi nhánh NHCSXH tỉnh kịp thời phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong toàn chi nhánh; trong 5 năm qua, chi nhánh phát động 39 đợt thi đua, thông qua triển khai PTTĐ đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong lao động giỏi, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến thời điểm 31-3-2020, tổng doanh số cho vay của chi nhánh đạt 3.355 tỷ đồng, với 122.558 lượt hộ vay, nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội góp phần quan trọng thúc đẩy mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Với sự nỗ lực của toàn đơn vị, có 626 lượt tập thể và 3.113 lượt cá nhân được khen thưởng từ cấp chi nhánh đến cấp Trung ương; Chi nhánh trong nhiều năm liền nhận cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước, cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh và đơn vị 2 năm liền là lá cờ đầu của khu vực...

Lãnh đạo chi nhánh NHCSXH tỉnh chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện PTTĐ giai đoạn 2015-2020.

Đối với PTTĐ “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà” đã thu hút 100% nữ cán bộ, viên chức, lao động của chi nhánh tham gia, hoạt động ngày càng phát triển đi vào chiều sâu, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Hàng năm, có trên 90% cá nhân nữ đạt danh hiệu lao động tiên tiến và danh hiệu “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”. Qua đó, góp phần tích cực trong việc xây dựng Chi nhánh NHCSXH tỉnh vững mạnh toàn diện.

Tại hội nghị, Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã phát động hưởng ứng PTTĐ, giai đoạn 2020-2025. Theo đó, tiếp tục đẩy mạnh PTTĐ học tập và là theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Phấn đấu 100% hộ nghèo và các đối tượng chính sách đủ điều kiện để vay vốn, hoàn thành 100% kế hoạch tăng trưởng nguồn vốn và tăng trưởng dư nợ; đẩy mạnh tăng trưởng nguồn vốn huy động từ dân cư, tổ chức kinh tế và tăng trưởng nguồn vốn nhận ủy thác tại địa phương, giảm nợ quá hạn; đẩy mạnh chất lượng tại các điểm giao dịch xã, phường, thị trấn; nâng cao chất lượng hoạt động của các Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn.

Dịp này, lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện PTTĐ lao động giỏi, lao động sáng tạo, giai đoạn 2015-2020.