Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm nhân Ngày thương binh-liệt sĩ 27-7

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 23-7, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến viếng Mẹ VN Anh hùng Nguyễn Thị Riềng (Phước Dinh, Thuận Nam); thăm hỏi và tặng quà Bệnh xá Công an tỉnh, Bệnh xá Biên phòng tỉnh.

Mẹ VN Anh hùng Nguyễn Thị Riềng sinh năm 1915, là vợ và mẹ của ba liệt sĩ. Với sự hy sinh cao cả trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, Mẹ Riềng đã được Nhà nước ghi nhận và tặng danh hiệu Bà mẹ VN Anh hùng năm 1994. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  thăm, tặng quà Bệnh xá Biên phòng tỉnh.

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ, nhân viên Bệnh xá Công an tỉnh, Biên phòng tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho chiến sĩ, nhân dân, đặc biệt là đối với các đối tượng chính sách, các thương binh, bệnh binh. Mong muốn tập thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của bệnh xá tiếp tục đoàn kết, không ngừng tự nâng cao y đức, chuyên môn để làm tốt hơn công tác chuyên môn...