Khai mạc Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP Ninh Thuận 2020

Ngày 16-11, Sở Công Thương phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại-Bộ Công Thương tổ chức khai mạc Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) Ninh Thuận 2020. Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự.

Diễn ra từ ngày 16 đến 22-11, Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP Ninh Thuận 2020 với quy mô 300 gian hàng, trưng bày hàng nghìn sản phẩm nông sản, ứng dụng công nghệ cao, đặc sản vùng miền của 130 đơn vị, doanh nghiệp. Trong đó, có 50 gian hàng của 30 doanh nghiệp tỉnh nhà và 250 gian hàng của 100 đơn vị, doanh nghiệp khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhấn mạnh: Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP Ninh Thuận 2020 nằm trong Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại gắn liền với chương trình OCOP nhằm tăng cường giao lưu quảng bá các sản phẩm đặc thù của vùng, miền. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, đặc biệt là các sản phẩm OCOP.