Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Ngày 21-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch và tổ chức hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự lễ có các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phan Hữu Đức, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Hữu Đức đã báo cáo tóm tắt kết thực hiện một số nhiệm vụ về công tác giám sát, phản biện xã hội; đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào tại cơ sở; công tác chăm lo cho người nghèo và các hoạt động an sinh xã hội... của các cấp Mặt trận trong những năm qua và đóng góp ý kiến tâm huyết về các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Mặt trận trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí cảm ơn sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể và tập thể Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tạo điều kiện giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phan Hữu Đức, nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh bàn giao nhiệm
vụ cho đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam. Ảnh: Văn Nỷ

Trước sự chứng kiến của các đại biểu, đồng chí Phan Hữu Đức, nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiến hành bàn giao nhiệm vụ và tổ chức hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2019-2024 cho đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Nội dung chính được bàn giao gồm: Công tác tổ chức, biên chế, bộ máy; các nội dung công việc cần tiếp tục chỉ đạo triển khai; một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm 2021.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Văn Bình hứa sẽ đảm nhiệm thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao; đoàn kết cùng tập thể tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, qua đó phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần năng lượng tái tạo BIM và Tập đoàn Trung Nam Group ủng hộ 2 tỷ cho Qũy “Vì người nghèo”. Ảnh: L.Thi

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của lãnh đạo Công ty Cổ phần năng lượng tái tạo BIM ủng hộ 1 tỷ đồng và tập đoàn TrungNam Group ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh.