UBND tỉnh: Triển khai các hoạt động nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Ngày 2-2, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức các hoạt động nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Tham dự cuộc họp có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Long Biên, Phan Tấn Cảnh, Lê Huyền.

Do diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch COVID-19, một số hoạt động tổ chức vui Xuân, đón Tết của tỉnh cũng như các địa phương, sở, ngành, nhất là các hoạt động có đông người dân tham gia dự kiến sẽ không được tổ chức theo kế hoạch, nhằm bảo đảm phòng, chống dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe cho Nhân dân. Riêng các hoạt động liên quan đến công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho Nhân dân, trang trí… cơ bản được các địa phương, ngành chức năng triển khai thực hiện theo kế hoạch đề ra.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: N.Vũ

Trên cơ sở báo cáo và ý kiến đóng góp của các đại biểu, phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các hoạt động với tinh thần khẩn trương, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn. Đặc biệt, đối với công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho Nhân dân bảo đảm kịp thời, đầy đủ. Công tác trang trí bảo đảm tất cả các địa phương rực rỡ cờ hoa và ánh sáng, vệ sinh môi trường. Tất cả các hoạt động, nhiệm vụ khác liên quan đến chăm lo Tết cho Nhân dân được thực hiện trên tinh thần vui tươi, lành mạnh và an toàn tuyệt đối.