Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 96 Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), ngày 18-6, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí: Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Ninh Thuận.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Báo Ninh Thuận. Ảnh: Văn Nỷ

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thời gian qua, với sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong tỉnh và Trung ương, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đã thực sự đi vào cuộc sống. Các hoạt động của HĐND tỉnh cũng như các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế- xã hội, đời sống người dân địa phương được phản ánh nhanh nhạy, kịp thời, đầy đủ, chính xác và toàn diện.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, thời gian tới, các cơ báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước; phản ánh trung thực, khách quan các vấn đề phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Phối hợp cùng HĐND tỉnh tiếp tục tuyên truyền, khơi dậy tinh thần, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển của người dân trong tỉnh để góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng tiến bộ, văn minh và giàu đẹp.