Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phước Chiến

Ngày 21-9, đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) gồm đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu trong tổ đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Chiến (Thuận Bắc)

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND cấp tỉnh đã thông báo nội dung kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh đến các cử tri; đồng thời trả lời các kiến nghị của cử tri trong buổi tiếp xúc đợt trước. Cử tri xã Phước Chiến kiến nghị một số vấn đề như: Cần nghiên cứu các loại cây trồng phù hợp với thổ nhưỡng của địa phương, mang lại hiệu quả kinh tế cao để nâng cao đời thu nhập cho người dân; đầu tư xây dựng các đập và hệ thống thủy lợi nhằm phục vụ sản xuất cho nông dân địa phương; sửa chữa, nâng cấp tuyến Tỉnh lộ 706 để thuận lợi cho việc giao thông, vận chuyển nông sản; quy hoạch khu vực trồng cây nguyên liệu để giữ gìn và phát triển làng nghề đan lát truyền thống ở thôn Tập Lá; tiếp tục hỗ trợ gạo cứu đói giáp hạt cho bà con do bị ảnh hưởng dịch COVID-19…

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Phước Chiến (Thuận Bắc).

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến của cử tri; đề nghị địa phương có kế hoạch, dự án chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi hợp lý, phù hợp với địa phương, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đồng thời, đồng chí đánh giá cao kết quả của địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, đề nghị xã tiếp tục bảo vệ vùng xanh tại xã. Đối với những ý kiến khác, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tổng hợp gửi đến các cơ quan thẩm quyền sớm giải quyết.

Buổi tiếp xúc cử tri thực hiện đúng quy định “5K” của Bộ Y tế để phòng, chống dịch COVID-19.