Hội Cựu chiến binh tỉnh trao nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bác Ái

Ngày 16 – 4, Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp Nhóm nghĩa tình đồng đội, gia đình bà Nguyễn Thị Tư ở quận Bình Tân, Hội từ thiện Minh Tâm, Công ty thép Nam Việt và bạn hữu (TP. Hồ Chí Minh) đã trao nhà "Tình đồng đội" cho gia đình ông Katơr Đá, hội viên Cựu chiến binh thôn Tà lú 2, xã Phước Đại (Bác Ái).

Ngôi nhà có diện tích 40m2, với tổng kinh phí xây dựng 75 triệu đồng. Dịp này đoàn cũng đã đến thăm và trao 20 chiếc xe đạp, 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 60 phần quà cho hộ nghèo ở 2 xã Phước Thắng và xã Phước Hoà, với tổng giá trị 150 triệu đồng.

Hội Cựu chiến binh tỉnh phối hợp với nhà hảo tâm trao nhà "Tình đồng đội" cho gia đình ông Katơr Đá, hội viên Cựu chiến binh thôn Tà lú 2 xã phước Đại (Bác Ái).

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện truyền thống "Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" của các mạnh thường quân, nhằm động viên, khích lệ các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có thêm động lực vươn lên ổn định cuộc sống.