Trao 17 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại Trường chuyên Lê Quý Đôn

Ngày 25-4, Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL) phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt (GC Food) tổ chức chương trình “UEL – Tôn Hoa Sen Caravan 2022” trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Để kịp thời động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, chia sẻ với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt gia đình bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, UEL cùng với Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt tặng 17 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng và 1 túi balo cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Cánh Đồng Việt và UEL tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại trường THPT Lê Quý Đôn.

Tại buổi lễ, đại diện Trường Đại học Kinh tế - Luật cho biết, trong những năm qua, có nhiều học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trúng tuyển vào các ngành đào tạo của UEL. Đây chính là nguồn đầu vào chất lượng góp phần nâng cao uy tín và vị thế của trường.

TS. Lê Hoành Sử, Trưởng Khoa Hệ thống thông tin giới thiệu một số ngành mới của trường UEL.

Đồng thời, giới thiệu các ngành mới về chuyển đổi số như: Kinh doanh số và trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử, hệ thống thông tin quản lý, công nghệ tài chính... để định hướng cho các em học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp cho tương lai, đóng góp tích cực cho xã hội.