Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi thư chúc mừng Báo Ninh Thuận

Thân ái gửi tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, viên chức và người lao động Báo Ninh Thuận! Nhân dịp 30 năm Ngày Báo Ninh Thuận xuất bản số báo đầu tiên (1/5/1992 - 1/5/2022), tôi gửi tới toàn thể các đồng chí phóng viên, biên tập viên, viên chức và người lao động Báo Ninh Thuận tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ngày 1-5-1992, số Báo Ninh Thuận đầu tiên được xuất bản, đánh dấu sự ra đời và đi vào hoạt động của tờ báo Đảng bộ địa phương, phục vụ nhiệm vụ tuyên truyền của Đảng bộ tỉnh; kể từ đó đến nay, Báo Ninh Thuận luôn kế thừa và phát huy truyền thống báo chí cách mạng, nỗ lực phấn đấu, giữ vững vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Thuận. Hoạt động đảm bảo đúng định hướng, có nhiều đổi mới, sáng tạo, kịp thời phản ánh phong phú và đa dạng về đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh; thông tin, tuyên truyền rộng rãi về các chủ trương, chính sách, pháp luật, nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh; cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong đời sống xã hội; phản ánh trung thực, khách quan tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân; đấu tranh chống tiêu cực, bảo vệ kỷ cương pháp luật, góp phần ổn định chính trị - xã hội, tạo môi trường thuận lợi để xây dựng và phát triển quê hương Ninh Thuận nhanh và bền vững.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh Tôi ghi nhận, đánh giá cao, nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, kết quả và thành tích của tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, phóng viên, viên chức và người lao động Báo Ninh Thuận đã đạt được trong 30 năm qua.

Phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được; Tôi mong rằng, toàn thể cán bộ, phóng viên, viên chức của Báo Ninh Thuận tiếp tục thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người làm báo cách mạng Việt Nam, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn tin cậy của Nhân dân trong tỉnh, góp phần thiết thực vào sự nghiệp đổi mới, hiện thực khát vọng xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một lần nữa tôi xin gửi tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, viên chức, cộng tác viên Báo Ninh Thuận và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; giành nhiều thắng lợi mới trong công tác và cuộc sống.

Thân ái!