Thêm nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng

Nhằm thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm, nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Tại siêu thị Co.opmart Thanh Hà trong dịp lễ vừa qua đã tổ chức nhiều chương trình giảm giá, tri ân khách hàng. Cụ thể, Co.opmart giảm giá hàng loạt những mặt hàng thực phẩm tươi sống, các loại thực phẩm, các loại nước giải khát để phục vụ mua sắm ăn uống trong những ngày nghỉ, đồng thời giảm giá nhu yếu phẩm để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ. Trong đó, chương trình “Flash sale” giảm giá chớp nhoáng hấp dẫn áp dụng cho các mặt hàng xúc xích, gà muối, chả bì ớt xiêm xanh, miến tươi,... áp dụng liên tục mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mãi khác như: Chương trình Cuối tuần deal khủng, chương trình Lễ hội Trái cây, sampling dùng thử sản phẩm mới giúp khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí. Theo đại diện siêu thị Co.opmart Thanh Hà năm nay kỳ nghỉ lễ kéo dài, nên lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tại siêu thị nhiều hơn mọi năm. Do vậy, siêu thị đã có kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng trước 2 tuần, với lượng hàng dự trữ tăng gấp 3 lần để phục vụ khách hàng, riêng ngành hàng thực phẩm tươi sống tăng gấp 4 lần so với bình thường. Chỉ trong 3 ngày lễ, siêu thị đã đón hơn 7.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm, tăng gấp 2,5 lần so với bình thường.

Siêu thị Coop Mart Thanh Hà đảm bảo hàng hóa phục vụ khách hàng tham quan, mua sắm.
Ảnh: Phan Bình

Còn tại hệ thống siêu thị Winmart Ninh Thuận, dịp lễ năm nay, triển khai chương trình lễ hội hàng thiết yếu giảm từ 10% đến 49% cho các mặt hàng từ thực phẩm, hóa phẩm, hàng gia dụng đến thực phẩm tươi sống, đồng thời diễn ra các hoạt động như cho khách dùng thử trải nghiệm sản phẩm, cho khách tham gia trò chơi nhận quà. Để đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân, siêu thị đã tăng lượng hàng dự trữ trước cả nửa tháng cho các sản phẩm bia, nước ngọt, thịt, cá, trái cây,... riêng các sản phẩm sơ chế, chế biến sẵn sản xuất gấp 4 lần để phục vụ khách tại địa phương và cả khách du lịch. Trong 3 ngày lễ, siêu thị đã thu hút hơn 3.500 lượt khách tham quan mua sắm, tăng gấp đôi so với ngày thường.

Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị Winmart Ninh Thuận.

Hòa cùng chương trình kích cầu mua sắm dịp lễ, ngành thời trang cũng đưa ra nhiều ưu đãi bằng việc giảm giá sâu. Tại cửa hàng thời trang ELISE, để chào mừng dịp lễ và thu hút khách hàng, hệ thống cho ra mắt bộ sưu tập mới với giá ưu đãi 10% cho toàn bộ sản phẩm, đồng thời tăng thêm 5% cho những khách hàng có thẻ VIP. Chị Nguyễn Thị Thanh Hương, phường Tấn Tài (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm), cho biết: Dịp lễ này thường các cửa hàng thời trang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn nên tôi tranh thủ đi mua vài bộ đồ.

Dịp lễ kéo dài 4 ngày cũng là dịp để nhiều người dành thời gian cùng gia đình nghỉ ngơi, sum họp và đi du lịch, tham quan mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng trong tỉnh. Qua các hoạt động khuyến mãi, các doanh nghiệp có doanh thu tăng đáng kể trong dịp lễ vừa qua.