Tin vắn

* Nhân kỷ niệm 34 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (3/3/1989 - 3/3/2023), ngày 3/3, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh Hải (Ninh Hải). Tại đây, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ; đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn Thanh niên Đồn Biên phòng Thanh Hải trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua và mong rằng trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng khởi sắc. 

Lãnh đạo Tỉnh Đoàn đến thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh Hải (Ninh Hải). Ảnh: K.Hân

* UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 238/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử cấp tỉnh đối với miếu Năm Bà, phường Bảo An (Tp. Phan Rang -

Tháp Chàm). Nơi đây, ngày 20/8/1945 diễn ra cuộc họp của Ủy ban Việt Minh lâm thời tỉnh Ninh Thuận bàn chuẩn bị cho cuộc khởi nghĩa giành chính quyền ngày 21/8/1945. Ngày nay, miếu là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa cộng đồng, tín ngưỡng của người dân địa phương. Tính đến nay, toàn tỉnh hiện có 48 di tích được xếp hạng cấp tỉnh, trong đó có 15 di tích thuộc loại hình di tích lịch sử cách mạng.