Khám phá vùng đất thú vị cùng chuyên gia du lịch Ninh Thuận Travles

Ninh Thuận Travels đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực du lịch lữ hành tại vùng đất đầy nắng và gió. Là một “Chuyên gia” du lịch Ninh Thuận travels sẽ đưa các bạn đi khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vùng sa thảo này nhé!

Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ cùng nền văn hóa phong phú và đa dạng Ninh Thuận đã tạo nên nhiều địa điểm tham quan lý thú thích hợp cho những ai muốn tìm đến một nơi bình yên tránh xa khỏi những bộn bề của cuộc sống, áp lực công việc... đã và đang thu hút đông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng. Tính đến cuối tháng 6/2023 Ninh Thuận đã đón hơn 1 triệu lượt khách đến tham quan. Điều này cho thấy sự phát triển của ngành công nghiệp không khói và sự tận tâm, lòng mến khách của con người Ninh Thuận.

Khách hàng đáng giá tốt sau những chuyến đi của công ty Ninh Thuận Travels

Trực thuộc công ty TNHH Thương mại và dịch vụ du lịch Praz Travels, Ninh Thuận travels nổi bật với dịch vụ tối ưu mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến đi. Từ quá trình đặt vé, lên lịch trình, đến việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi, Ninh Thuận Travels luôn đảm bảo mọi chi tiết được tổ chức hoàn hảo, từng bước một. Vì thế, không khó hiểu dù chỉ mới thành lập nhưng Ninh Thuận Travels đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn khám phá vùng đất này.

Truy cập website: www.ninhthuantravels.com để book tour Ninh Thuận

Không chỉ là một đơn vị lữ hành, Ninh Thuận travels còn là người bạn đồng hành của khách hàng trên mỗi chuyến đi với đội ngũ chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm trong ngành, được trang bị kiến thức sâu sắc về lịch sử, văn hóa về vùng đất này từ đó giúp khách hàng hiểu rõ và nắm chắc đảm bảo mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời.

Những tour du lịch Ninh Thuận đa dạng khách hàng tham khảo lựa chọn.

Nổi bật với dịch vụ tối ưu, sự đa dạng của các tour du lịch Ninh Thuận và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong đó phải kể đến tour Ninh Thuận 1 ngày, tour Ninh Thuận 2 ngày 1 đêm và tour ghép. Với các tour này, Ninh Thuận travels sẽ đưa bạn thám hiểm trọn vẹn vẻ đẹp của miền sa thảo này từ khám phá nền văn hóa Chămpa cổ đại; tham quan những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ; hòa mình vào nước biển xanh trong và tận hưởng không gian sang trọng tại các khu nghỉ dưỡng đến trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương; camping trong rừng; tham gia các trò chơi thể thao mạo hiểm hay khám phá vẻ đẹp nguyên sinh của vườn quốc gia Núi Chúa và vườn quốc gia Phước Bình…. tất cả các điểm tham quan, hoạt động sẽ được Ninh Thuận travels tổ chức một cách chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Chưa dừng lại ở việc cung cấp các tour du lịch tuyệt vời, Ninh Thuận Travels còn đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần phát triển du lịch cộng đồng thông qua việc tổ chức các chương trình du lịch bền vững lồng ghép các hoạt động bảo vệ môi trường từ đó tạo ra những giá trị tích cực trong việc duy trì và phát triển những nét đẹp văn hóa, con người tại vùng đất xinh đẹp này.

Liên hệ:

Ninh Thuận Travels thuộc công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Praz travels

Địa chỉ: 242 Yên Ninh, Phường Mỹ Đông, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Số điện thoại: 0914.507.707 (Mr. Hường)

Website: https://ninhthuantravels.com/