Triển khai chương trình phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT trên địa bàn tỉnh

Ngày 6/5, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Báo Pháp luật Việt Nam triển khai các hoạt động phối hợp giữa UBND tỉnh với Báo Pháp luật Việt Nam về tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT học đường trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Thời gian tổ chức sẽ diễn ra ngày 18/5 tại Quảng trường 16/4 với các hoạt động: Tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT và thực hiện các tình huống thực tế về TTATGT; Trao giải Cuộc thi với chủ đề “học sinh với ATGT”; trao tặng học bổng, quà tặng cho các trường học, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn tỉnh… tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Báo Pháp luật Việt Nam còn tổ chức đoàn carnaval với gần 50 ô tô tự lái cùng hơn 150 doanh nhân, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Tuyên truyền ATGT và phổ biến pháp luật” tại các khu vực, tuyến đường có tỷ lệ xảy ra tai nạn giao thông cao. Gặp mặt, xúc tiến đầu tư vào tỉnh Ninh Thuận. Tại cuộc họp, ban tổ chức cũng đã thống nhất các phương án triển khai, nhằm đảm bảo chương trình được diễn ra thiết thực, hiệu quả, lan tỏa sâu rộng, tích cực đến cộng đồng. Bảo đảm an ninh, trật tự suốt quá trình tổ chức sự kiện, không gây ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường.

Ban tổ chức họp triển khai các hoạt động phối hợp giữa UBND tỉnh với Báo Pháp luật Việt Nam về tuyên truyền ATGT.

Đây là hoạt động phối hợp giữa UBND tỉnh với Báo Pháp luật Việt Nam, thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức pháp luật về TTATGT của người dân khi tham gia giao thông, nhất là học sinh, phụ huynh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các trường học và người dân tại địa phương. Để từ đó nâng cao ý thức tự giác, chấp hành pháp luật về TTATGT trên địa bàn tỉnh; tạo môi trường sân chơi bổ ích thu hút đông đảo người dân tại địa phương tham gia; giúp đỡ hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong học tập và tham gia giao thông.