Ra quân chiến dịch Tăng cường tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đợt II -2011

Ngày 4-8, tại UBND xã Phương Hải (Ninh Hải), Ban chỉ đạo chiến dịch Tăng cường chăm sóc SKSS/KHHGĐ tỉnh tổ chức Lễ phát động ra quân đợt II Chiến dịch “Tăng cường tuyên truyền, vận động, lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ các xã vùng đông dân, vùng có mức sinh cao và vùng khó khăn” năm 2011.

(NTO) Đến dự có đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chiến dịch.

Đợt II của chiến dịch diễn ra từ ngày 2-8 đến ngày 2-9-2011, tại 29 xã, phường là vùng đông dân, vùng có mức sinh cao và vùng khó khăn ở tất cả 7 huyện, thành phố. Mục tiêu của chiến dịch nhằm huy động các cấp chính quyền cùng toàn thể nhân dân tham gia tuyên truyền, vận động và cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ đến các đối tượng có nhu cầu. Phấn đấu kết thúc chiến dịch, các địa phương thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu giao.

Sau lễ phát động, nhân dân, cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Phương Hải tổ chức diễu hành trên các trục đường chính của xã, tuyên truyền, vận động người dân tích cực hưởng ứng chiến dịch.

Cùng thời gian này, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Ninh Phước, huyện Thuận Nam cũng triển khai chiến dịch đợt 2 năm 2011 đến những xã là vùng đông dân, có mức sinh cao và vùng khó khăn ở địa phương.