ĐOÀN KIỂM TRA TỈNH ỦY:

Làm việc với Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng

Chiều ngày 20/10, đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng, kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành TW Đảng (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH”.

(NTO) Tại buổi làm việc, lãnh đạo Khối cơ quan Dân chính Đảng đã báo cáo với đoàn kiểm tra Tỉnh ủy kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết 25 của BCH TW Đảng tại Khối cơ quan Dân chính đảng. Qua 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 25, nhận thức của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể về công tác thanh niên đã chuyển biến rõ rệt, xác định rõ hơn vai trò, vị trí, trách nhiệm của thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Nhờ vậy, hầu hết các tổ chức cơ sở Đoàn xếp loại hàng năm luôn đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh và đoàn viên xuất sắc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Lực đã ghi nhận những kết quả của Khối cơ quan Dân chính Đảng đã đạt được trong 3 năm qua.  Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành TW Đảng (Khóa X), đồng chí Trần Minh Lực yêu cầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cơ quan Dân chính Đảng cần phải phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, cần tăng cường đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời cần có sự phối hợp giữa các đoàn thể với tổ chức Đoàn; chú ý phát triển tài năng, phát hiện các nhân tố điển hình của các tổ chức cơ sở Đoàn; xây dựng mô hình kiểu mẫu cho thanh niên gắn với yêu cầu công nghiệp hóa-  hiện đại hóa đất nước.