Khởi động học bổng Chevening 2012- 2013

Chương trình học bổng của Chính phủ Anh năm học 2012-2013, học bổng toàn phần cho một năm nghiên cứu học tập cao học tại Vương quốc Anh, hiện nay đã có để đăng ký trên trang điện tử từ nay đến hết ngày 23 tháng Giêng năm 2012.

Hầu hết các học bổng Chevening là dành cho các khóa học cao học trong thời gian là một năm. Học bổng Chevening bao gồm học phí lên đến £12,000, tiền ăn ở và phụ cấp hàng thàng cùng với tiền vé máy bay khứ hồi và tiền visa vào Vương quốc Anh.

Ảnh minh họa . Nguồn Internet

Đại sứ Anh, TS Antony Stokes đã khởi động chương trình học bổng Chevening 2012-2013 tại Hà Nội ngày 2/11.

Đại Sứ Antony Stokes nói:

“Học bổng Chevening dành cho công dân Việt Nam có tài năng cơ hội được trải nghiệm một năm học cao học với chất lượng cao tại Vương quốc Anh. Công dân Việt Nam ở khắp mọi nơi, mọi ngành từ cấp trung ương đến cấp cơ sở; doanh nghiệp và công nghiệp; xã hội dân sự và báo chí truyền thông đều có thể đăng ký".

Đại sứ quán Anh theo đuổi chính sách bình đẳng về cơ hội và khuyến khích mọi công dân Việt Nam đăng ký nhận học bổng Chevening.

Học bổng khuyến khích các ứng viên đến từ tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam, các ứng viên là ngươi dân tộc thiểu số và người tàn tât. Đại sứ quán sẽ hỗ trợ cho các cá nhân có nhu cầu đặc biệt trong quá trình đăng ký và sau đó (nếu các ứng viên tiến sâu vào các vòng tuyển chọn).

Trong 18 năm, chương trình học bổng Chevening tại Việt Nam, do Bộ Ngoại giao Anh và các đồng tài trợ khác hỗ trợ, đã hỗ trợ cho hơn 250 công dân Việt Nam.

Thông tin chi tiết có tại: http://ukinvietnam.fco.gov.uk/vi/about-us/working-with-vietnam/020-chevening-scholarship-vn/

Nguồn VietNamNet