Ninh Hải- Thuận Nam: Đón tiếp quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Ban Chỉ huy quân sự (BCHQS) các huyện Ninh Hải, Thuận Nam vừa tổ chức đón tiếp quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương của các đơn vị Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, sư đoàn 2, Quân Khu 5.

(NTO) Ninh Hải: Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ninh Hải biểu dương những thành tích đạt được của các quân nhân trong thời gian phục vụ tại ngũ. Đồng thời thông báo tình hình phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương năm 2011. Đặc biệt là việc thực hiện các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với quân nhân tại ngũ và công tác chính sách hậu phương quân đội. Các đơn vị quân đội đã cấp thẻ học nghề cho 100% quân nhân xuất ngũ đợt này. Lực lượng quân nhân xuất ngũ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp "Bộ đội cụ Hồ" tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Anh Nguyễn Duy Tân chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh hoàn thành tốt NVQS được gia đình phấn khởi đón tiếp
tại cơ quan Quân sự huyện Ninh Hải. Ảnh: Văn Miên

Thuận Nam: 29 quân nhân xuất ngũ của huyện Thuận Nam thuộc đơn vị Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhập ngũ năm 2010, sau 18 tháng phục vụ quân đội, các anh  đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người lính. Trong đó có 1 trường hợp trúng tuyển và được đơn vị cử đi học khóa sỹ quan chuyên nghiệp để tiếp tục phục vụ lâu dài trong quân đội.  BCHQS huyện Thuận Nam đã làm thủ tục tiếp nhận, tổ chức cho thanh niên xuất ngũ đăng ký vào ngạch quân nhân dự bị động viên hạng  1. Hướng dẫn quân nhân xuất ngũ học nghề,  tìm việc làm ổn định cuộc sống khi trở về địa phương.