Ra mắt Trung tâm Y tế Quân- Dân y

Ngày 27-2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Y tế Quân-Dân y. Đến dự buổi lễ có đại diện Quân khu 5, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

(NTO) Trung tâm Y tế Quân– Dân y được thành lập trên cơ sở nâng cấp Bệnh xá thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh theo quyết định số 1830/QĐ-UBND ngày 15-8-2011 của Chủ tịch UBND tỉnh. Sự ra đời của Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho cán bộ quân y nâng cao trình độ chuyên môn, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần tích cực vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bộ đội và nhân dân. Từ đó, giảm tải cho bệnh viện và các cơ sở y tế trong tỉnh, góp phần thực hiện chiến lược đa dạng hóa trong công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại lễ ra mắt Trung tâm Y tế Quân- Dân y.

Trung tâm Y tế Quân- Dân y được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ
nhu cầu khám, chữa bệnh cho quân và dân trong tỉnh. Ảnh: Văn Miên

Để Trung tâm Y tế Quân- Dân y hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực khám, chữa bệnh cũng như y tế dự phòng, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho Trung tâm Y tế Quân- Dân y và đề nghị UBND tỉnh sớm bổ sung nhân lực, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị cần thiết, tạo điều kiện cho Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.