Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Hội LHPN huyện Thuận Nam vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1972 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

(NTO) Trong dịp này, Hội Phụ nữ huyện đánh giá kết quả phong trào phụ nữ và công tác hội trong thời gian qua; đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012 và phát động thi đua hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn huyện, qua việc đóng góp ủng hộ quỹ “Mái ấm tình thương” và “Học bổng Nguyễn Thị Định”.

• Hội LHPN huyện Ninh Sơn vừa tổ chức “Giải bóng chuyền Nữ truyền thống huyện Ninh Sơn năm 2012”. Tham dự giải có 18 đội bóng với hơn 180 vận động viên đến từ các Chi hội Phụ nữ trong toàn huyện. Kết quả, giải nhất thuộc về đội Phòng GD&ĐT huyện; giải nhì: thị trấn Tân Sơn và giải ba thuộc về xã Quảng Sơn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức các trò chơi dân gian thu hút đông đảo chị em đến tham gia cổ vũ sôi nổi.

• Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Hội LHPN huyện Thuận Bắc tổ chức Hội thi nấu ăn lần thứ I năm 2012. Hội thi có 6 đội, đại diện cho Hội Phụ nữ 6 xã tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Lợi Hải; giải nhì thuộc về xã Bắc Phong và giải ba xã Phước Chiến.

• Chiều ngày 8-3, Hội LHPN huyện Ninh Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1972 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Các thế hệ phụ nữ Ninh Phước cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ trong sự nghiệp giành độc lập, tự do cho dân tộc. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ Ninh Phước tiếp tục phát huy vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” cho 34 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ.