Tọa đàm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 16-3, Tỉnh Đoàn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012). Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Trần Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bắc Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ và hơn 400 ĐV-TN trong tỉnh.

(NTO) 81 năm qua, cùng với sự phát triển của tỉnh nhà, các thế hệ thanh niên Ninh Thuận đã tiếp nối truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện,sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tiếp nối truyền thống vẻ vang đó, tuổi trẻ tỉnh nhà luôn đi đầu trong phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp, xung kích tình nguyện, hành động vì cuộc sống cộng đồng, xứng đáng là lớp chủ nhân tương lai, đóng góp vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước, xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đại biểu giao lưu với ĐV-TN tham gia buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, ĐV-TN có dịp giao lưu với các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ, được nghe lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành thông báo tình hình phát triển kinh tế-xã hội địa phương, các chính sách đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trẻ, chính sách giải quyết việc làm cho lao động thanh niên…

Nhân dịp này, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã trao Bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chương trình Tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện 2011.