Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp lãnh đạo WEF

Chiều 11/4, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tiếp ông Sushant Rao - Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF).

 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp ông Sushant Rao - Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - WEF. 
Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của WEF tại Việt Nam, bày tỏ hài lòng trước sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hợp tác giữa WEF và Việt Nam, trong đó có việc phối hợp tổ chức thành công Hội nghị WEF Đông Á 2010 tại TP. Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam quan tâm thúc đẩy quan hệ hợp tác với WEF và đánh giá cao các Hội nghị WEF, mong muốn tiếp tục cải tiến nội dung, chương trình các Hội nghị để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của các nước, trong đó có nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam.

Ông Sushant Rao cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp, báo cáo về việc chuẩn bị cho Hội nghị WEF Đông Á 2012 tại Thái Lan, đồng thời bày tỏ vui mừng trước những kết quả hợp tác giữa WEF và Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là 2 sáng kiến Dự án tầm nhìn mới cho nông nghiệp và Chương trình cải cách, hiện đại hóa hải quan Việt Nam.

Ông Sushant Rao cũng đề xuất một số ý kiến đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam và WEF trong thời gian tới, trong đó có việc tổ chức triển lãm tranh Việt Nam tại WEF Davos (Thụy Sỹ). Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải hoan nghênh, cảm ơn thiện chí và đề nghị WEF hỗ trợ tích cực để Việt Nam có thể tổ chức hoạt động này trong thời gian tới./.

Nguồn www.chinhphu.vn