Lãnh đạo thành phố Phan Rang – Tháp Chàm thăm các cơ sở thờ tự nhân đại lễ Phật đản năm 2012

(NTO) Nhân dịp lễ Phật đản 2012, sáng ngày 4-5, lãnh đạo thành phố Phan Rang- Tháp Chàm (PR-TC) đã đến thăm các cơ sở thờ tự trên địa bàn thành phố: Bửu Vân (phường Đô Vinh), Diệu Ấn (phường Bảo An), Phước Lâm (phường Kinh Dinh), Long Quang (phường Đạo Long), Phước Huệ (phường Mỹ Hải), Quang Âm (phường Mỹ Đông); các tịnh xá Ngọc Bảo (phường bảo An), Ngọc Ninh (phường Thanh Sơn) và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường Vụ Thành ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN và lãnh đạo một số phòng ban trực thuộc thành phố.

Đồng chí Dương Ái Quân, Phó Bí thư Thành uỷ PR-TC thăm tặng quà chùa Long Quang

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố PRTC đã chúc sức khỏe các vị hòa thượng, thượng tọa, ni trưởng, ni sư cùng toàn thể tăng ni, gia đình phật tử. Lãnh đạo thành phố đánh giá cao cống hiến của Giáo hội Phật giáo tỉnh và gia đình Phật tử trong sự phát triển tỉnh nhà. Đặc biệt trên các lĩnh vực văn hóa, xã hội; các hoạt động chăm lo cho người nghèo và mong muốn các vị chức sắc tiếp tục vận động tăng ni, gia đình Phật tử chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương, sống tốt đời- đẹp đạo góp phần cùng thành phố hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Đại diện các cơ sở thờ tự Phật giáo đã cảm ơn, chúc sức khỏe lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố quan tâm chăm lo giúp đỡ hoạt động tôn giáo thuận lợi theo đúng quy định pháp luật.  Giáo hội Phật giáo tỉnh vá các vị tăng ni tiếp tục vận động phật tử trên địa bàn sống theo hiến pháp và pháp luật của nhà nước chung tay xây dựng thành phố giàu đẹp.