Phan Rang- Tháp Chàm: Hội thi kể chuyện sách thiếu nhi lần thứ IV

(NTO) Ngày 29-5, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa- Thể thao và truyền thanh, Phòng GD & ĐT Tp. Phan Rang- Tháp Chàm tổ chức Hội thi kể chuyện sách thiếu nhi lần thứ IV- năm 2012, với chủ đề “Những trang sách yêu thương”.

Hội thi thu hút trên 63 thí sinh, đại diện cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn Tp. Phan Rang – Tháp Chàm. Các thí sinh đã kể những mẩu chuyện về Bác Hồ kính yêu; những tấm gương sáng của thanh-thiếu nhi Việt Nam trong lao động, học tập... những câu chuyện ngợi ca tình yêu quê hương, đất nước

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cấp tiểu học cho em Lê Từ Băng Tuyết  (phường Đạo Long) với câu chuyện Bác Hồ với thiếu nhi Thủ đô và giải nhất cấp THCS cho em Văn Thúy Huyền Quyên (phường Kinh Dinh) với câu chuyện Bác nhớ các cháu. Đây là một trong những hoạt động để thiếu nhi Tp. Phan Rang – Tháp Chàm cùng với thiếu nhi cả nước tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, tạo sân chơi bổ ích giúp các em duy trì và phát triển phong trào đọc sách.