Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

(NTO) Ngày 19-11, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Sau 5 năm được thành lập đi vào hoạt động, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là cánh chim đầu đàn về chất lượng đào tạo ở cấp trung học phổ thông của tỉnh.

 
Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Ảnh: Văn Miên

Hiện nay, nhà trường có 75 cán bộ, giáo viên, trong đó trên 45% có trình độ thạc sỹ chuyên ngành sư phạm. Đội ngũ giáo viên  nhiệt tình, tâm huyết, có kinh nghiệm trong giảng dạy đoàn kết thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được ngành GD&ĐT giao phó. Mỗi thầy cô giáo chịu khó tìm tòi, sáng tạo phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với học sinh của mình. Để có những học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia… là cả một quá trình nghiên cứu, miệt mài của các thầy cô giáo cũng như sự nỗ lực học tập của học sinh. Bốn năm học vừa qua, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được UBND tỉnh và Bộ GD&ĐT tặng bằng khen.

Phát huy những kết quả đạt được, đội ngũ thầy cô giáo nhà trường thể hiện quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu phát triển giáo dục giai đoạn 2010-2015, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Mỗi thầy cô giáo xác định rõ giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng của giáo dục và để được xã hội tôn vinh, thầy giáo phải có đủ đức, đủ tài.

Thể hiện lòng tri ân thầy cô giáo, học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn dâng lên thầy cô những bông hoa tương thắm và 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề thầy cô mái trường là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.