Tri Hải: Tổ chức họp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2013

(NTO) Sáng ngày 20-2, UBND xã Tri Hải (huyện Ninh Hải) tổ chức họp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2013. Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể địa phương.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND xã đã biểu dương những thành tích đạt được của các quân nhân trong thời gian phục vụ tại ngũ, đồng thời cũng thông báo về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đặc biệt là thực hiện các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với quân nhân tại ngũ và công tác chính sách hậu phương quân đội. Đối với thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, lãnh đạo xã cũng động viên thanh niên làm tròn trách nhiệm đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, mong rằng các thanh niên nhập ngũ đợt này, phát huy truyền thống, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, xứng đáng sự tin yêu của nhân dân địa phương. Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu trong thực hiện các chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế- xã hội địa phương, gia đình, góp phần làm giàu quê hương Tri Hải.

Năm 2013, xã Tri Hải đưa 30 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 1 đảng viên và 29 đoàn viên. Nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 9 gia đình tiêu biểu thực hiện tốt  Luật nghĩa vụ quân sự.