Ninh Sơn: Tọa đàm kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ

(NTO) Ngày 26-7, UBND xã Lương Sơn (Ninh Sơn) tổ chức tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2013).

Xã Lương Sơn hiện có 117 hộ thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của quân và dân Ninh Thuận trong hai cuộc kháng chiến chống xâm lược. UBND xã và các đoàn thể tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 cho các gia đình chính sách

Xã Lương Sơn tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm ngày Thương binh- Liệt sĩ.

►Cùng ngày, thị trấn Tân Sơn cũng đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm  66 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ. Tại buổi tọa đàm, UBND thị trấn đã tặng 68 suất quà, trị giá 200.000/suất và 4 sổ tiết kiệm, trị giá 1,5 triệu đồng/ 1 sổ cho các đối tượng thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

► Xã đoàn Nhơn Sơn phối hợp với các Chi đoàn Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Ninh Sơn và Công ty Cổ phần giống cây trồng Nha Hố đến thăm và tặng 14 suất quà trị giá 2,8 triệu cho các gia đình thương, bệnh binh. Tại nơi đến thăm, các đoàn viên đã hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.