Thông báo xét bổ sung đào tạo bác sĩ, dược sĩ hệ chính quy theo địa chỉ

Sở Giáo dục và đào tạo Ninh Thuận thông báo xét tuyển bổ sung đào tạo Bác sĩ y đa khoa và Dược sĩ hệ chính quy theo địa chỉ sử dụng năm 2013, cụ thể như sau:

Đối tượng xét tuyển:

Thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Ninh Thuận đã tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy theo đề chung của Bộ GD&ĐT năm 2013, có khối thi và đạt điểm thi theo quy định, có nguyện vọng và cam kết phục vụ lâu dài tại tỉnh Ninh Thuận.

Chỉ tiêu và điều kiện xét tuyển:

+ 10 chỉ tiêu đào tạo Bác sĩ y đa khoa học tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch: Xét thí sinh thi khối B có tổng điểm thi đại học đạt từ 23 điểm trở lên (tính cả ưu tiên khu vực và đối tượng).

+ 1 chỉ tiêu đào tạo dược sĩ học tại Trường Đại học Y Dược Huế: Xét thí sinh thi khối A có tổng điểm thi đại học đạt từ 25,5 điểm trở lên (tính cả ưu tiên khu vực và đối tượng).

Ghi chú:

- Thí sinh dự thi bất kỳ trường nào, ngành nào (không chỉ giới hạn dự thi các ngành Y, Dược).

- Thí sinh đã trúng tuyển và đang học tại các trường đại học, nếu có nguyện vọng cũng được nộp hồ sơ xét tuyển, nhưng phải cam đoan khi được xét tuyển thì chuyển sang học Y, Dược theo chỉ tiêu này; trong khi chờ kết quả xét tuyển vẫn theo học ở trường đại học bình thường.

Thủ tục và thời gian nộp hồ sơ:

- Thí sinh nộp đơn đăng ký dự tuyển và bản chính giấy chứng nhận điểm thi (hoặc giấy báo trúng tuyển có ghi rõ điểm thi) tại Sở Giáo dục và Đào tạo (Phòng Giáo dục chuyên nghiệp và Giáo dục thường xuyên).

- Hạn cuối nộp hồ sơ: 17 giờ ngày 12-11-2013.