Các địa phương họp mặt gia đình và thanh niên lên đường nhập ngũ

(NTO) Ngày 14-2, UBND xã Bắc Sơn (Thuận Bắc) tổ chức gặp mặt gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ trên địa bàn.

 
Họp mặt gia đình và thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh: Minh Khai

Năm nay, toàn xã có 15 thanh niên nhập ngũ, chất lượng quân số và sức khỏe cao hơn năm trước. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo xã đã lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của gia đình và thanh niên nhập ngũ; động viên các em giữ gìn sức khỏe để đảm bảo ngày ra quân; mong muốn gia đình là chỗ dựa tinh thần để các thanh niên hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Tổ quốc.

Dịp này, các đoàn thể, Ban quản lý thôn đã tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

► Cùng ngày, xã Phương Hải phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của xã tổ chức buổi gặp mặt gia đình và 24 thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014, quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

 
Họp mặt thanh niên trúng tuyển NVQS chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Ảnh: Trần Phương

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo địa phương đã ân cần động viên, nhắc nhở gia đình, các anh em chuẩn bị lên đường phải thực hiện đúng kế hoạch, nội quy, giờ giấc; trong thời gian tại ngũ các tân binh cần chấp hành theo điều lệnh, nề nếp của quân đội, cố gứng phấn đấu hoàn thành tốt NVQS, xứng đáng với truyền thống quê hương.

Đây là dịp để gia đình, đoàn viên, thanh niên trúng tuyển NVQS bày tỏ tâm tư, nguyện vọng; nhận sự chia sẻ, động viên, cổ vũ của các đồng chí lãnh đạo địa phương.