Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp GS. Thomas Vallely

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn GS. Thomas Vallely tiếp tục góp phần thúc đẩy quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam ngày càng phát triển, nhất là trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và GS. Thomas Vallely. (Ảnh: Chinhphu.vn)

Chiều 31-3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp GS. Thomas Vallely, cố vấn Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright (Đại học Harvard).

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng được gặp lại GS. Thomas Vallely và đánh giá cao những đóng góp hiệu quả của ông cho Chương trình Lãnh đạo quản lý cấp cao Việt Nam và Chương trình Giảng dạy Kinh tế Fulbright của Đại học Harvard (VELP) thời gian qua đã có nhiều hoạt động tích cực giúp đỡ Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Phó Thủ tướng cũng mong muốn GS. Thomas Vallely tiếp tục góp phần thúc đẩy quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam ngày càng phát triển, nhất là trên lĩnh vực giáo dục, đào tạo như xúc tiến thành lập trường Đại học Fulbright tại Việt Nam và nâng cao hơn nữa Chương trình lãnh đạo quản lý cấp cao (VELP) đang được triển khai hiệu quả hiện nay.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng cũng chúc mừng GS. Thomas Vallely vừa được trao Giải thưởng Phan Chu Trinh vì sự nghiệp văn hoá-giáo dục.

GS. Thomas Vallely đánh giá cao những nỗ lực trong đổi mới tư duy phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như việc giữ gìn, bảo tồn các giá trị văn hóa dân tộc.

Giáo sư cũng khẳng định sẽ làm hết sức mình nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy về Việt Nam tại các trường đại học của Mỹ góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giáo dục và đào tạo giữa hai nước.

Nguồn www.chinhphu.vn