Sở Tài nguyên và Môi trường: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VI, giai đoạn 2010-2014

(NTO) Ngày 4-2, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VI, giai đoạn 2010-2014 và phát động phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của ngành Tài nguyên và Môi trường có nhiều đổi mới và chuyển biến tích cực, trở thành động lực cổ vũ, động viên công chức, viên chức hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, đặc biệt là giải quyết các thủ tục hành chính đảm bảo 90-100% hồ sơ trước hẹn và đúng hẹn. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, góp phần phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. 

 
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể
đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2014).

Thời gian tới, Sở Tài nguyên và Môi trường đề ra các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước: Tiếp tục quán triệt các văn bản của các cấp về đổi mới công tác thi đua khen thưởng; tăng cường vai trò của cấp ủy Đảng và người đứng đầu trong việc phát động, duy trì phong trào thi đua; tổ chức phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; lấy kết quả hoàn thành nhiệm vụ để đánh gia thành tích của tập thể, cá nhân; kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến để động viên công chức, viên chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2014).