Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016-2020

(NTO) Ngày 31-3, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến 5 năm (2011 – 2015) và phát động thi đua giai đoạn 2016-2020.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của ngành VHTT-DL đã được triển khai thực hiện gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt, ngành chú trọng đến các hoạt động có tầm ảnh hưởng tích cực trong toàn xã hội như các hoạt động lễ hội, văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, du lịch mang tính xã hội cao nhằm góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần trong nhân dân và đóng góp chung vào sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh.

Đồng chí Phan Quốc Anh, Giám đốc Sở VH-TT&DL trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân.
Ảnh: Văn Miên

Bước sang giai đoạn 2016-2020, Sở VHTT-DL tiếp tục phát động và tổ chức các phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo vượt khó, thi đua thực hiện nhiệm vụ với năng suất và chất lượng cao”. Theo đó, ngành sẽ hướng mục tiêu thi đua về cơ sở, tiếp tục đổi mới nâng cao tính hiệu quả các phong trào thi đua, động viên toàn ngành phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII.

Nhân dịp này, 9 tập thể và cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 37 tập thể và cá nhân được Sở VHTT-DL tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2011 -2015.