Ninh Sơn: Hội thi Công an xã giỏi lần V năm 2015

(NTO) Ngày 17-4, Công an huyện Ninh Sơn tổ chức hội thi Công an xã giỏi lần thứ V năm 2015.

Tham gia hội thi có 45 thí sinh thuộc 7 đội là trưởng, phó và công an viên các xã Nhơn Sơn, Mỹ Sơn, Ma Nới, Hòa Sơn, Quảng Sơn, Lương Sơn và Lâm Sơn. Các đội đã thực hiện 4 phần thi gồm: Lý thuyết, giải quyết tình huống, hùng biện và thi tiểu phẩm.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội.

Nội dung các phần thi đề cập đến những kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ, chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của Công an xã được quy định tại Pháp lệnh Công an xã. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân. Lề lối làm việc, phẩm chất đạo đức, tác phong, văn hóa ứng xử của lực lượng Công an xã…

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đội công an xã Quảng Sơn, giải nhì cho đội công an xã Mỹ Sơn. Ngoài ra, BTC còn trao 01 giải ba, 01 giải khuyến khích, giải cho thí sinh có phần thi hùng biện xuất sắc nhất và giải cho thí sinh có diễn xuất hay nhất trong phần thi tiểu phẩm. Trên cở sở kết quả của hội thi, công an huyện Ninh Sơn đã chọn 02 đội đạt giải nhất, nhì tham dự hội thi công an xã giỏi cấp tỉnh lần thứ VI năm 2015.