Trao tặng 100 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(NTO) Tối 4-5, tại Trung tâm Hoạt động thanh-thiếu niên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Các đồng chí: Nguyễn Sỹ Cương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Bắc Việt, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Văn Hóa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Chương trình đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho 100 em học sinh nghèo, dân tộc thiểu số. Đây là món quà rất ý nghĩa và thiết thực mà đồng chí Nguyễn Sỹ Cương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Tập đoàn Bảo Việt (đơn vị tài trợ xe đạp) dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và không có phương tiện đến trường.

Các đại biểu trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Cương chia sẻ: Tuy món quà mà chương trình dành tặng cho các em học sinh không lớn nhưng đã phần nào giảm bớt khó khăn và tiếp sức cho các em đến trường. Với món quà này, đồng chí mong các em học sinh cố gắng nỗ lực hơn nữa trong học tập để sau này trở thành những người tài, người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.