Thư cảm ơn

Ban Giám hiệu cùng toàn thể CBGV-CNV và SV Trường CĐSP Ninh Thuận xin gửi đến các vị khách quý đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường đại học, cao đẳng, phòng giáo dục, các trường THPT, trung tâm trong và ngoài tỉnh…, các thầy cô, các thế hệ sinh viên các khóa đã và đang học tập tại trường lời cảm ơn chân thành về sự đóng góp quý báu, thiết thực của quý vị đối với nhà trường nhân Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Sự đóng góp trên thể hiện sự quan tâm của quý vị đối với sự nghiệp giáo dục-đào tạo của tỉnh nhà nói chung và nhà trường của chúng tôi nói riêng; đồng thời là niềm khích lệ, động viên cho nhà trường chúng tôi đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội, hội nhập và phát triển. Mọi sự đóng góp của quý vị đều được nhà trường trân trọng và cam kết sử dụng đúng mục đích, hỗ trợ các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và giúp các sinh viên nghèo vượt khó.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe, thành công trong công việc. Trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, chúng tôi không tránh khỏi những thiếu sót, xin được quý vị lượng thứ.

Trân trọng cảm ơn.

TM. Ban Tổ chức

Phó Hiệu trưởng

TS. Lê Anh Tuấn