Giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2015

Lượt đấu thứ 2: Hấp dẫn với những trận cầu “mưa” bàn thắng

Chiều ngày 6-9, trên sân vận động tỉnh tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 vòng đấu loại của giải bóng đá phong trào tỉnh Ninh Thuận năm 2015. Ở vòng đấu này, các đội thi đấu đã lập kỷ lục khi ghi tổng cộng 11 bàn thắng.

Ở trận đấu thứ nhất, số đông khán giả đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn giữa Thành Hải-Lợi Hải 1 khi các cầu thủ 2 bên chơi đôi công. Với dàn cầu thủ đồng đều chất lượng, Thành Hải liên tiếp có cơn mưa bàn thắng vào Lợi Hải 1. Sau 90 phút, tỷ số 7-2 nghiêng về Thành Hải. Với trận thắng này Thành Hải tạm dẫn đầu Bảng B.

Trận cầu giữa đội Thành Hải (áo đen) và Lợi Hải 1 (áo cam)

Cầu thủ số 8 Đinh Xuân Sơn đã có một trận cầu đáng nhớ, khi mình anh ghi 4 bàn thắng, dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu.

Cầu thu Đinh Xuân Sơn, số 8 đội Thành Hải lập kỷ lục ghi 4 bàn thắng vào Lợi Hải 1

Đúng như nhận định của giới chuyên môn, đội phường Bảo An là một đối thủ đáng gờm và ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu phong trào năm nay. Đến với giải năm nay, đội Bảo An quy tụ nhiều hảo thủ, đặc biệt là cầu thủ số 2 Chamaleo Món cầu thủ từng tham gia đội tuyển U 21 Ninh Thuận và Học viên Hoàng Anh Gia Lai. Với lối đá chững chạc, đồng đều các tuyến, sau 90 phút thi đấu, đội Bảo An đã thắng Khánh Hải Thành Lộc Phát 2-0, xếp thứ 2 trong Bảng B.

Trận cần giữa đội Bảo An (áo vàng) và Khánh Hải Thành Lộc Phát (áo đỏ)
 
Cổ động viên đến cổ vũ các trận đấu 

Ngày thứ 2 liên tiếp, khán đài A sân vận động tỉnh chật kín cổ động viên khi đến dự cổ vũ các trận đấu giữa Thành Hải-Lợi Hải 1 và Khánh Hải Thành lộc Phát-Bảo An. Theo ban tổ chức qua 2 ngày thi đấu, đã có gần 5.000 lượt cổ động viên đến dự và cổ vũ cho đội tuyển của mình.