Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự “Đêm Hội trăng rằm” với thiếu niên, nhi đồng

(NTO) Tối ngày 25-9, Tỉnh đoàn Ninh Thuận phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm Hội trăng rằm” cho 300 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Tp. Phan Rang- Tháp Chàm và Hội thi lồng đèn với chủ đề “Quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam”. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự chung vui cùng các em thiếu niên, nhi đồng.

 Đêm Hội trăng rằm năm nay đối với thiếu nhi tỉnh nhà mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là ngày hội của tuổi thơ mà đó còn là niềm hân hoan trong không khí phấn khởi với khí thế mới, niềm tin mới và kỳ vọng phát triển mới từ thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIII, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đêm hội đã mang đến không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm nét văn hóa truyền thống cổ truyền như: múa lân, rước đèn, vui chơi cùng Chị Hằng và Chú Cuội… Ngoài ra, các em còn được thưởng túc các tiết mục hấp dẫn đến từ các câu lạc bộ của Nhà văn hóa Thiếu nhi tỉnh như: nhảy dance sport, trống đội, đi quyền Vovinam, karetedo…

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự Đêm Hội trăng rằm.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: Hoàng Trung

Tại đêm Hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và mong muốn các em tiếp tục thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; tích cực tham gia hoạt động Đội và các hoạt động văn hóa, vui chơi lành mạnh; đoàn kết giúp đỡ bạn bè, nhất là các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phấn đấu trở thành người công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển và giàu đẹp. Đồng chí đề nghị các ngành, các cấp, địa phương, đơn vị, gia đình và cộng đồng tiếp tục quan tâm chăm sóc các cháu thiếu niên nhi đồng vì niềm vui hạnh phúc của mỗi gia đình và vì tương lai phát triển của quê hương đất nước.

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ Trẻ em đã trao 240 suất quà, Công đoàn Công ty cổ phần Bia Sài Gòn tặng 60 suất quà cho các em.

Tổng kết hội thi lồng đèn với chủ đề “Quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam”, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho các đoàn phường tham gia thi làm lồng đèn năm nay.