Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh dự Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh

(NTO) Ngày 19-11, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tổ chức Kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo một số tỉnh, thành phía Nam. Tỉnh ta có các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ kỷ niệm.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho
Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã có thành tích đóng góp cho giáo dục và đào tạo tỉnh Ninh Thuận.
 
 
Đại diện Bộ GD&ĐT trao cờ thi đua xuất sắc cho Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh
đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.
 
 
Lãnh đạo Khoa Quản lý Đất đai và Bất động sản tặng hoa cho các đại biểu và giảng viên.

Tại lễ kỷ niệm, GS.TS. Nguyễn Hay, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển. Diễn văn nêu rõ: Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh thực hiện hai nhiệm vụ chính là đào tạo cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học và sau đại học về nông nghiệp và các lĩnh vực liên quan; thực hiện các nghiên cứu khoa học và hợp tác nghiên cứu với các đơn vị trong và ngoài nước. Trường đã đào tạo được hàng chục ngàn Kỹ sư, Cử nhân và Bác sĩ Thú y. Các sinh viên tốt nghiệp phần lớn có được việc làm trong các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đã phát huy tác dụng và ứng dụng có hiệu quả tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào thực tiễn sản xuất. Cùng với nhiệm vụ đào tạo, trong thời gian qua, nhà trường cũng đã rất chú trọng phát triển công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ. Tính từ năm 1990 đến nay, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện được hàng trăm đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp Trường, cấp Thành phố và đề tài liên kết với các địa phương, trong đó đã có hàng chục công trình nghiên cứu khoa học của các thầy, cô giáo nhà trường được cấp bằng sáng chế. Hầu hết các đề tài nghiên cứu đều được ứng dụng trong thực tiễn sản xuất. Trải qua 60 năm hoạt động, trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học- kỹ thuật nông - lâm- ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế. Trường đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba (năm 1985), Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2000), Huân chương Độc lập hạng Ba (năm 2005).

 
Các đồng chí : Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu
tham quan gian hàng triển lãm của Sở KH&CN Ninh Thuận tại Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. 
 
 
Các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
và lãnh đạo các sở, ngành tại Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh. 

Cùng ngày, Khoa Quản lý Đất đai và Bất động sản đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa và 15 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Địa chính.