Những ngày cuối năm

(NTO) Những ngày cuối năm... Tiết trời se lạnh bởi những cơn gió đông bất chợt ùa về, một chút hương vị lãng mạn của mùa đông. Những ngày cuối năm, nắng vàng vẫn rực rỡ xuyên qua kẽ lá, cảm xúc nhẹ nhàng cứ thế trôi qua. Gác lại bao nỗi lo toan của cuộc sống đời thường, chúng ta cùng lắng nghe âm thanh nhộn nhịp của những ngày cuối năm.

Những ngày cuối năm, ta cảm thấy lòng mình thật nhẹ nhàng, bình thản. Không cần phải đắn đo, suy nghĩ thiệt hơn, thấy cuộc sống thật bình yên vì nhìn đâu cũng thấy yêu thương tràn ngập, chứa chan và ấm áp tình cảm của người thân, bè bạn…

Ảnh minh họa.

Những ngày cuối năm, có sự rung cảm rất đỗi đời thường, có cả những đổi thay và cố gắng. Cảm giác thật đong đầy khi nghe giai điệu rộn rã của khúc nhạc xuân.

Năm cũ trôi qua với bao kỷ niệm vui buồn, biết bao biến cố xảy ra, xen lẫn vào đó là niềm tin và hy vọng. Chúng ta nhận ra mình đã trưởng thành thêm, chín chắn hơn. Và còn nhiều, rất nhiều… những mong muốn được sẻ chia, những khát vọng còn dở dang cùng năm cũ qua đi, nhiều dự định ấp ủ cho tương lai. Hãy vạch ra những kế hoạch phù hợp với sức mình và cố gắng thực hiện bằng ngọn lửa của sự đam mê và lòng nhiệt huyết, chuẩn bị bước vào một năm mới. Một năm mới với sự khởi đầu mới, chúng ta tin tưởng vào tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn. Năm mới đòi hỏi bạn học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, chuẩn bị thêm cho mình những kỹ năng để phát triển sự nghiệp. Hãy bắt đầu một năm mới với sự tự tin và tinh thần lạc quan. 

Những ngày cuối năm đi qua trong cảm nhận khác nhau của mỗi người. Có người thì vội vàng nhưng cũng có người lặng lẽ, mỗi người đều theo đuổi những suy nghĩ của riêng mình. Suy nghĩ về những gì đã qua, những gì sẽ đến, một khoảng lặng để nhớ về những gì đẹp nhất, thiêng liêng nhất của tình cảm gia đình, bạn bè. Một khoảng lặng để ta sống trọn vẹn từng phút, từng giây, cùng những điều tuyệt vời mà cuộc sống đã dành tặng cho mỗi người. Mỗi thời khắc trôi qua đều có giá trị riêng, và vì thế, chúng ta cùng tận hưởng những giây phút đặc biệt hơn trong những ngày cuối năm. Dù nhịp sống hối hả, nhưng đâu đó ta vẫn có thể tìm thấy những góc khuất thật bình yên, ở đó cuộc sống dường như trôi chậm hơn...

Những ngày cuối năm cứ chầm chậm trôi qua… Cuối cùng, rồi một năm mới cũng đến. Năm mới đến, ta ước gì bạn nhỉ? Hãy mong ước cho những điều tốt đẹp luôn đến với mình, với gia đình, bè bạn, với những người thân.... Mong cho cuộc sống này mãi mãi bình yên và hạnh phúc.