Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương đợt I năm 2016

(NTO) Ngày 29-1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ đợt 1 năm 2016 cho 77 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về địa phương; trong đó có 8 đảng viên được kết nạp trong quân đội.

Trong thời gian phục vụ tại ngũ, các chiến sĩ đã được học tập các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội và nếp sống văn hóa lành mạnh, có nhiều cố gắng trong huấn luyện trên thao trường về kỹ, chiến thuật chiến đấu bộ binh, công tác hậu cần đời sống và chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước.

Thượng tá Trương Thành Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh
trao thẻ học nghề và quà của Bộ Quốc phòng cho các chiến sĩ xuất ngũ đợt này.

Tại buổi lễ, Thượng tá Trương Thành Việt,  Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương thành tích các chiến sĩ ra quân đợt này đã góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà vững mạnh, toàn diện. Đồng chí yêu cầu các chiến sĩ khi trở về địa phương phát huy bản chất người chiến sĩ cách mạng đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, nghiêm túc đăng ký quân nhân dự bị và sẵn sàng tập trung khi có lệnh động viên huấn luyện. Thượng tá Trương Thành Việt trao thẻ học nghề và quà của Bộ Quốc phòng cho các chiến sĩ xuất ngũ đợt này, chúc các đồng chí về với gia đình đón Tết Bính Thân 2016  vui tươi hạnh phúc.