Bộ CHQS tỉnh: Kiểm tra các hoạt động chương trình học kỳ quân đội

(NTO) Sáng ngày 8-6, thượng tá Trương Thành Việt, Phó chính uỷ Bộ CHQS tỉnh kiểm tra các hoạt động trong chương trình học kỳ quân đội năm 2016 tại Trường Quân sự tỉnh.

Tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2016 cấp THCS có 97 học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Học kỳ diễn ra trong thời gian 10 ngày tại Trường Quân sự tỉnh và Vườn Quốc gia Phước Bình (huyện Bác Ái). Nội dung chương trình được thiết kế theo khung huấn luyện với các nội dung: Giáo dục quốc phòng, giáo dục kỹ năng sống và các hoạt động bổ trợ nhằm tăng cường giáo dục cho học sinh lòng tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam. Qua chương trình giúp các em được trải nghiệm mô hình tập làm chiến sĩ và được trang bị những kỹ năng mềm thiết thực trong hoạt động xã hội.

 

Thượng tá Trương Thành Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh động viên các cháu tham gia chương trình học kỳ quân đội.

Tại buổi kiểm tra,  đồng chí Phó chính uỷ thăm hỏi, động viên các cháu cố gắng vượt qua khó khăn ban đầu, rèn luyện năng sống tự lập trong môi trường quân đội; cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có trí tuệ, sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.