Cơ bản hoàn thành công tác tổ chức Lễ hội Nho và Vang- Ninh Thuận 2016

(NTO) Ngày 26-9, UBND tỉnh họp ngheo báo cáo về công tác tổ chức Lễ hội Nho và Vang- Ninh Thuận 2016. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
 
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo công tác triển khai kế hoạch tổ chức lễ hội. Đến nay, các nội dung lễ hội được triển khai đúng kế hoạch, nhất là hoạt động Ngoại giao đoàn các nước, công tác đón tiếp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Đại sứ quán, lãnh sự quán các nước, lãnh đạo các tỉnh bạn, các đơn vị lữ hành…; chuẩn bị công tác xúc tiến, các tour, tuyến tham quan du lịch, tìm hiểu về vùng đất và con người Ninh Thuận vượt khó vươn lên trong hạn hán để xây dựng cuộc sống; Kịch bản cho chương trình Khai mạc và Bế mạc Lễ hội, hoạt động biểu diễn văn hóa, thể thao, nghệ thuật…nhằm phục vụ du khách và người dân nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn đã hoàn thành; Các Tiểu ban bảo đảm điều kiện phụ trợ phục vụ cho lễ hội, từ công tác tuyên truyền, trang trí, chiếu sáng, vệ sinh môi trường cho đến bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường... được thực hiện đúng kế hoạch...

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai của các thành viên và đơn vị tổ chức sự kiện đã tư vấn, xây dựng chi tiết kịch bản chương trình và các công tác tổ chức Lễ hội. Để Lễ hội diễn ra thành công, tạo sức hút và mang lại ấn tượng với du khách, các thành viên Ban tổ chức, các tiểu ban căn cứ vào nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức thành công Lễ hội Nho và Vang-Ninh Thuận 2016 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách. Các cơ quan truyền thông địa phương tăng cường tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh về lễ hội Nho và Vang- Ninh Thuận 2016.